Tuesday, March 21, 2023

การ์ตูนโรแมนติก อิซาเบลสนใจแต่เรื่องการแต่งงาน

การ์ตูนโรแมนติก
อิซาเบลสนใจแต่เรื่องการแต่งงานและมีครอบครัวเท่านั้น เมื่อเธอพบผู้ชายที่เหมาะสมที่จะแต่งงานด้วยเพื่อให้บรรลุเป้าหมาย เขาก็ยกเลิกงานแต่งงาน—เขาตกหลุมรักผู้หญิงคนอื่น! เขาบอกว่าเขาถูกขับไล่เพราะอิซาเบลไม่รักเขา เมื่องานแต่งงานถูกยกเลิก และมีตั๋วไปเกาะแห่งความฝันสองใบซึ่งควรจะเป็นสถานที่ฮันนีมูนของเธอ อิซาเบลคิดไม่ออกว่าจะทำอย่างไร เธอตัดสินใจเชิญ Rafe ช่างภาพงานแต่งงานของเธอมาเป็นคนรักของเธอและใช้ชีวิตเป็นครั้งสุดท้ายหลังจากดื่มเหล้าจนเมามาย วันหยุดในฝันของพวกเขาสั้นลง แต่จะเพียงพอหรือไม่ที่จะทำให้หัวใจที่เย็นชาของอิซาเบลละลาย หรือเป็นเพียงความฝันที่ไม่ควรกลับไปอีก

การ์ตูนโรแมนติก
Rahiri อาณาจักรเล็ก ๆ บนเกาะแปซิฟิกเพิ่งสูญเสียกษัตริย์ไป และตอนนี้ Lani ราชินีหม้ายต้องปฏิบัติตามประเพณีและแต่งงานกับน้องชายของกษัตริย์ Alun เป็นผู้กำกับฮอลลีวูดที่มีชื่อเสียงและเป็นเพลย์บอยที่น่าอับอายตามรายงานจากแท็บลอยด์ อลันไม่ตื่นเต้นกับข้อตกลงนี้เช่นกัน และดูแคลนลานีอย่างเย็นชา อดีตกษัตริย์นั้นน่ากลัวพอสำหรับเธอแล้ว และตอนนี้การรักษานั้นยังคงดำเนินต่อไปกับน้องชายคนเล็กด้วย แต่เมื่อพวกเขาจูบกันอย่างกะทันหัน ร่างกายของ Lani ก็เต็มไปด้วยความเร่าร้อนราวกับป่า เธอจะสานต่อการแต่งงานแบบคลุมถุงชนในขณะที่ซ่อนความลับที่ไม่อาจบรรยายได้หรือไม่?

การ์ตูนโรแมนติก
ต่อให้หน้าตาเหมือนกันแค่ไหน เจ้าชายก็ไม่มีวันรักฉัน ฮันนาห์ เลขาฯ ชาวอเมริกันตกลงที่จะสลับที่กับเจ้าหญิงเอมเมอลินเพียงสองชั่วโมง ต้องมีเหตุผลที่ทำให้เธอขอความช่วยเหลือเช่นนี้ นอกจากนี้ยังใช้เวลาเพียงไม่กี่ชั่วโมงเท่านั้น แต่เอ็มเมลีนไม่กลับมาหลายวัน และท้ายที่สุดฮันนาห์ก็ต้องพบกับกษัตริย์ซาเลแห่งรากูวาโดยแสร้งทำเป็นเจ้าหญิง!

การ์ตูนโรแมนติก
Emmeline ราชินีแห่ง Brabant ขอให้เพื่อนของเธอ Hannah สลับที่อยู่กับเธอสองสามชั่วโมง เป้าหมายของเธอคือการขอให้ Alejandro คนรักของเธอรับผิดชอบในเรื่องใดเรื่องหนึ่ง แต่เมื่อเธอเห็นเขาที่ไนต์คลับ เขาก็ปฏิบัติกับเธอเหมือนฝุ่นผง และมาคินซึ่งเป็นชีคแห่งคาดาร์และเป็นหัวหน้าของฮันนาห์ก็เข้าไปคุยกับเธอ เธอต้องไม่ปล่อยให้เขาค้นพบตัวตนที่แท้จริงของเธอ! ด้วยสีหน้าไม่พอใจ เขาจึงพาเอ็มเมอลีนออกไปจากไนท์คลับ

การ์ตูนโรแมนติก
ดาน่าและอดัมมักจะเจอหน้ากันที่ Donovan และ Lewis Design Studio แต่ด้วยความที่เขาเป็นผู้หญิงและเธอเป็นแม่เลี้ยงเดี่ยว ก็เป็นไปตามคาด เมื่ออดัมเสนอตัวเป็นเดตของดาน่าในงานคืนสู่เหย้าเพื่อพาแฟนเก่าและพ่อของลูกสาวไปพบ การทำงานในคืนหนึ่งกลายเป็นเรื่องอันตรายที่ปะปนกับความสุข ในไม่ช้า ทั้งคู่ก็ผละออกจากการทะเลาะวิวาทกันที่อดัมช่วยดาน่า ไม่ว่าจะเป็นการซ่อมหลังคาบ้านหรือซ่อมหัวใจของเธอ ทำไมตอนนี้อยู่ด้วยกันหวานจัง? อาจเป็นเพราะลูกที่ไม่คาดคิดของเธอ?

การ์ตูนโรแมนติก
เจค นักธุรกิจหนุ่มในนิวยอร์กถูกเรียกตัวกลับไปยังบ้านเกิดของเขา รูเธเนีย เพื่อสืบทอดบัลลังก์ และตามมาด้วยผู้ช่วยส่วนตัวของเขา แอนดี สามปีหลังจากการสร้างประเทศขึ้นใหม่ เจคได้รับแรงกดดันจากพนักงานคนนี้ให้แต่งงานภายในเดือนนี้ภายในวันประกาศอิสรภาพ แต่ในงานปาร์ตี้สุดหวาดเสียวที่เจคต้องเลือกราชินีในอนาคตจากสตรีในตระกูลที่มีอำนาจมากมาย แอนดีประสบอุบัติเหตุและสูญเสียความทรงจำ! Andi กลายเป็นเสน่ห์ที่ไร้เดียงสาซึ่งแตกต่างจากตัวตนที่สดใส แต่คับแค้นตามปกติของเธอ แล้ววันหนึ่ง สื่อจับได้ว่าทั้งสองคนอยู่ด้วยกัน และเจคประกาศต่อสาธารณชนว่าเขา "หมั้นหมาย" กับแอนดีแล้ว

การ์ตูนโรแมนติก
ลูกค้าใหม่ของเธอหล่อเหลาแบบปีศาจ มีเสน่ห์สุดๆ และซ่อนอะไรบางอย่างไว้อย่างมิดชิด ทำไมผู้ชายที่ร่ำรวยและมีอำนาจอย่าง Cristo Verón ถึงสนใจบริการทำความสะอาดของ Isabelle Browne ผู้ต่ำต้อย? ความสงสัยของเธอได้รับการยืนยันเมื่อเธอค้นพบเหตุผลที่แท้จริงของเขาในการจ้างเธอ และทันใดนั้นเอง เธอก็ตกลงข้อเสนอที่ผิดศีลธรรม คริสโตจะปกป้องครอบครัวของเขาไม่ว่าจะต้องแลกด้วยอะไรก็ตาม และการได้ใกล้ชิดอิซาเบลก็เป็นกุญแจสำคัญในแผนของเขา การมีท่าทางของเธอเป็นนายหญิงของเขาเป็นขั้นตอนที่หนึ่ง แต่เขาไม่ได้คาดหวังที่จะทำให้การเสแสร้งเป็นจริง

การ์ตูนโรแมนติก
เมื่อเธออายุ 16 ปี ช่างภาพ Lee ไปที่ Gretna Green ซึ่งเป็น "เมืองหลวงแห่งการหลบหนีของสกอตแลนด์" ซึ่งเธอสามารถแต่งงานได้โดยไม่ต้องได้รับความยินยอมจากพ่อแม่ อย่างไรก็ตามในไม่ช้าเธอก็หย่าร้างและพาลูกสาวไปด้วย เธอมีผู้ชายมามากพอแล้ว แต่ 13 ปีต่อมา เธอได้พบกับดาเนียล ผู้ซึ่งพยายามทำทุกวิถีทางเพื่อเกลี้ยกล่อมเธอ ในขณะเดียวกัน พี่ชายของลีกำลังมีความสัมพันธ์อันเร่าร้อนกับลูกสาวของแดเนียล คู่รักทั้งสองตัดสินใจหนีไปยัง Gretna Green เช่นเดียวกับที่ Lee ทำเมื่อหลายปีก่อน ลีไล่ตามพวกเขาด้วยความรู้สึกขมขื่นในใจ

การ์ตูนโรแมนติก
นับตั้งแต่วันที่ฝนตกพรำๆ เมื่อเธอได้รับการช่วยเหลือจาก Duke Killian Devonshire ผู้หล่อเหลา Rowena ก็ใช้ชีวิตในฐานะนายหญิงของเขา แม้ว่าเธอเชื่อว่าคิลเลียนเริ่มรักเธอในช่วงสามปีที่ผ่านมา แต่เธอต้องการใช้หนี้ที่เธอมีต่อเขาและกลายเป็นคนเท่าเทียมกับเขา เพื่อที่เธอจะได้ยืนเคียงข้างเขาอย่างภาคภูมิ แต่เมื่อคิลเลียนเริ่มทำตัวแปลกๆ ความเชื่อใจที่เธอมีต่อเขาก็เริ่มสั่นคลอน แต่ทุกอย่างจะพังทลายลงในวันที่เขาแนะนำผู้หญิงอีกคนให้เป็นภรรยาในอนาคตของเขา ดังนั้น Rowena จึงตัดสินใจเปลี่ยนแปลงความสัมพันธ์อย่างรุนแรง แต่มันจะดีขึ้นหรือแย่ลง?

การ์ตูนโรแมนติก
ฮันนาห์ คุณจะแต่งงานกับฉันไหม ข้อเสนอจากอีธาน ผู้ชายที่เธอรัก ควรจะเป็นช่วงเวลาที่เธอมีความสุขที่สุดในชีวิต... ถ้าการแต่งงานไม่ใช่แค่สัญญา ฮันนาห์ได้รับการว่าจ้างให้เป็นพี่เลี้ยงเด็กหลังจากที่ภรรยาของอีธานเสียชีวิต จากนั้นอีธานก็ขอให้เธอเป็น "แม่ของลูก" ฮันนาห์ต้องการได้รับความรักในฐานะผู้หญิง แต่ดูเหมือนอีธานจะลืมภรรยาผู้ล่วงลับไม่ได้... เมื่อไหร่เขาจะรู้ความรู้สึกที่แท้จริงของฮันนาห์?

การ์ตูนโรแมนติก
Jacque และ Liza ครั้งหนึ่งเคยรักกันมาก พวกเขาแบ่งปันช่วงเวลาที่มีความสุขมากมายจนกระทั่งเธอพบว่าตัวเองตั้งครรภ์ Jacque ไม่เคยอยากมีลูกและบอกเธอเสมอว่า "สิ่งที่ฉันให้คุณได้คือความรักและมิตรภาพ ไม่มากไปกว่านั้น" ดังนั้นเธอจึงตัดสินใจเลี้ยงลูกคนเดียวและทิ้ง Jacque ไว้โดยไม่บอกอะไรเขาเลย สามปีผ่านไปเมื่อลิซ่าได้พบกับเขาอีกครั้งโดยไม่คาดคิด โดยที่ไม่รู้ว่าเกิดอะไรขึ้นกับเธอเมื่อ 3 ปีที่แล้ว Jacque พยายามเกลี้ยกล่อมเธอ เต็มไปด้วยความเร่าร้อนและเสน่ห์ที่ยากจะต้านทาน ลิซ่าจะซ่อนลูกจากเขาได้อย่างไร?

No comments:

Post a Comment